Áo đôi Ngày hè yêu thương

Áo đôi Ngày hè yêu thương
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXffajo15-oq64zMkOPUO_1FdRzsQrVsTix_tRV0OrXF7-4GK2_Ab7YTQP8My_c9NI-TFotOWCOEdhRWXYNgIveiMEZxN2YSeLaKG6a8sa8P2_7waRonoIGJol8IJFul8Tkp1NSh0V_Jus/s72-c/ao-cap-doi-chi-anh-va-em-1397018184.jpg


Nào, hãy cùng xua tan cái oi bức, khó chịu của ngày hè oi ả, và mang lại sự dịu mát đầy thương yêu với cặp áo Ngày hè yêu thương. Cặp áo đôi đầy ngộ nghĩnh này còn rất thích hợp cho chuyến đi biển. Hãy nhanh tay gọi tới Áo đôi Xì Tin, các bạn sẽ hài lòng với cặp áo đôi theo mong muốn của mình với giá chỉ 250k/bộ. Bên mình miễn phí ship hàng trong khu vực nội thành nhé. 

Hình thức mua hàng:

- Đặt mua: các bạn có thể đặt mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua hàng qua điện thoại
- Thanh toán và ship hàng: đối với các bạn ở nội thành Hà Nội, cửa hàng miễn phí ship áo và thanh toán trực tiếp sau khi khách đã nhận hàng. Với các bạn ở tỉnh khác, vui lòng thanh toán trước khi nhận hàng (gồm tiền áo và tiền ship). Trong vòng 5 ngày, các bạn sẽ nhận được áo nhé. 
- Quy định đổi và trả hàng: trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, nếu áo có bất kỳ lỗi gì do phía cửa hàng, bạn có thể yêu cầu đổi lại áo khác. Sau khi nhận hàng bạn không thể đổi sang mẫu khác, cửa hàng chỉ hỗ trợ đổi lại size áo (trường hợp cửa hàng tự lấy size).

Nhanh tay liên hệ 0974 326 261 các bạn nhé. 


Chia sẻ với bạn bè của bạn: :

Đăng nhận xét

 
Hỗ trợ : Tư vấn | Thiết kế | Email:group.vuicuoilen@gmail.com
Copyright © 2014. Áo Đôi Xì Tin - All Rights Reserved